Skipulag þjálfunar, stefnumótun, þjálfun barna.
Einingafjöldi: 5
Þrep: 2
Í þessum áfanga er fjallað um íþróttaiðkun barna, þroskaferil, hreyfiþroska og í framhaldinu um hlutverk þjálfara. Nemendur læra grunnatriði þjálffræði, um þol, kraft, liðleika og tækni. Farið er í undirstöðu kennslufræði og skipulags. Nemendur læra einnig um heilbrigt líferni og íþróttameiðsli. Þá er fjallað um hlutverk þjálfarans og hann sem fyrirmynd.
Þekkingarviðmið
- eðli íþrótta hjá börnum
- þroskaferli barna
- mikilvægi fjöldaþátttöku og jafnréttis allra til að njóta þjálfunar
- helstu þáttum þjálffræði
- íþróttameiðslum og forvörnum
- skipulagi íþróttaþjálfunar
- mikilvægi samskipta við foreldra og aðra sem tengjast íþróttum barna
Leikniviðmið
- undirbúa og framkvæma íþróttatíma fyrir börn að 12 ára aldri
- meta hvers konar æfingar henta yngstu iðkendum í íþróttum
- bregðast við íþróttameiðslum
- undirbúa íþróttatíma þannig að sem minnst hætta verði á óhöppum
Hæfnisviðmið
- undirbúa þjálfun og gera tímaseðil fyrir íþróttir sem þeir þekkja
- beita fjölbreyttum þjálfunaraðferðum
- skipuleggja þjálfun þannig að allir fái jafna athygli og kennslu við hæfi
- haga starfi sínu sem þjálfari svo að enginn verði fyrir einelti
- búa til góðan liðsanda í hópnum sem þeir þjálfa
- fylgjast með að hópurinn standi saman bæði utan og innan íþróttaæfingar
Nánari upplýsingar á námskrá.is