þjálfari - almennur hluti, þjálfun barna
Einingafjöldi: 5
Þrep: 1
Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur læri um hlutverk þjálfara í íþróttastarfi, sérstaklega við þjálfun barna á aldrinum þriggja til tólf ára. Sérstaklega verður fjallað um íþróttaskóla og hreyfistundir með ungum börnum. Töluverð áhersla er lögð á hreyfiþroska og sálrænan þroska barna. Fjallað verður um skipulag þjálfunar, áætlanagerð og markmiðssetningu. Farið verður yfir upphitun bæði almenna og sérhæfða Einnig er lögð áhersla á að nemendur læri um uppbyggingu frjálsra félagasamtaka, sérstaklega íþróttafélaga. Nemendur læra um mikilvægi stefnumótunar og skrásetningar markmiða í félagsstarfi, um uppbyggingu félaga og kynnast skipulagi og helstu skipuritum sem starfað er eftir. Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur.
Þekkingarviðmið
- hlutverki þjálfara í íþróttum
- tilgangi upphitunar
- uppbyggingu frjálsra félagasamtaka
- starfsemi íþróttafélaga, sérgreina- og fjölgreinafélaga
- mikilvægi samvinnu og hópstarfs í frjálsum félagasamtökum
- hlutverki sínu sem fyrirmynd.
Leikniviðmið
- skipuleggja einstakar æfingastundir í samvinnu við kennara
- greina á milli þjálfunar barna og fullorðinna
- nýta sér upplýsingatækni við skipulag þjálfunar.
Hæfnisviðmið
- stjórna upphitun fyrir alla aldurshópa
- útbúa tímaseðla
- skipuleggja þjálfun til lengri og skemmri tíma í samvinnu við kennara
- skipuleggja keppnisferð með börnum.
Nánari upplýsingar á námskrá.is